Van cầu hàn điện
Van cầu hàn điện J961H / Y (van chặn trạm điện) được kết nối với đường ống với kết cấu hàn, phù hợp với các đường ống dẫn nước, dẫn dầu hơi, có đặc tính chịu nhiệt độ cao và chịu áp suất cao là chủ yếu. bao gồm một van chặn hàn và một bộ truyền động điện. Có thể thực hiện hoạt động chuyển mạch từ xa bằng cách nhận điện áp 380VAC. Van cầu hàn điện phù hợp với các đường ống của các hệ thống khác nhau của các nhà máy dầu khí, hóa chất, thủy lực và nhiệt điện có áp suất danh định PN20 ~ 32MPa và P54 / 100V-P57 / 170V, nhiệt độ làm việc ≤540 ℃ (trong đó nhiệt độ làm việc P57 / 170V là 570 ℃) Trong đường, nó được sử dụng như một công tắc để cắt hoặc kết nối phương tiện đường ống. Bề mặt làm kín không dễ mài mòn, trầy xước, hiệu suất làm kín tốt, tuổi thọ cao, cấu trúc nhỏ gọn, đóng mở tốt, chiều cao nhỏ và bảo trì thuận tiện.

Thông số kỹ thuật van cầu hàn điện
Đường kính danh nghĩa: DN10 ~ DN100
Áp suất định mức: 16,0 25,0 32,0 (Mpa)
Phương thức kết nối: Hàn lồng, hàn ổ cắm
Cách kiểm soát: Kiểm soát điện
Vật liệu cơ thể : Thép đúc, thép không gỉ, thép crom molypden, thép crom molypden vanadi
Chất độn : Than chì dẻo được gia cố
Phạm vi nhiệt độ: -29 ℃ -550 ℃
Phương tiện áp dụng: Nước, dầu mỏ, hơi nước, môi trường oxy hóa mạnh, v.v.
Ưu điểm hiệu suất của van cầu điện:
1. Khoang giữa của van sử dụng cấu trúc làm kín tự siết áp suất, hiệu suất làm kín càng tốt. Cả hai đầu của ống nhánh đều là kết cấu hàn. Các rãnh hàn có thể được kết nối theo tiêu chuẩn hoặc yêu cầu của người sử dụng.
2. Bề mặt làm kín của đĩa van và chân van được làm bằng hợp kim cứng stellite coban hàn bề mặt, chịu mài mòn, chịu nhiệt độ cao, chống trầy xước tốt và tuổi thọ lâu dài.
3. Thân van của van cầu trạm điện hàn áp suất cao đã được tôi và tôi luyện và xử lý thấm nitơ bề mặt, có khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước tốt.
4. Độ sâu của hộp nhồi của nắp ca-pô van cầu điện J961H / Y là hợp lý, bao bì được bổ sung chất ức chế ăn mòn, và niêm phong đáng tin cậy.
Nguyên lý cấu tạo của van cầu hàn điện:
Khi van đóng ngắt điện được hàn đối đầu ở trạng thái mở, không có tiếp xúc giữa chỗ ngồi của nó và bề mặt làm kín của đĩa, do đó bề mặt làm kín của nó ít bị mài mòn cơ học hơn, bởi vì hầu hết các van đóng đều có So sánh giữa ghế và đĩa. Dễ dàng sửa chữa, hoặc không cần phải tháo toàn bộ van khỏi đường ống khi thay thế bộ phận làm kín, vì vậy điều này rất thích hợp khi van và đường ống được hàn với nhau . Hướng dòng chảy của môi chất qua loại van này đã thay đổi, do đó lực cản dòng của van đóng ngắt trạm điện cao hơn so với các loại van khác.
XEM THÊM: CÁC LOẠI VAN CẦU HƠI
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.